Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

CÀ PHÊ XAY UỐNG LIỀN 4 TRONG 1

CÀ PHÊ 4 IN 1 BILILUX  – SẢN PHẨM THAY THẾ CÀ PHÊ SỮA PHA PHIN TRUYỀN THỐNG

Nếu bạn yêu thích hương vị cà phê sữa pha phin truyền thống mà không có điều kiện tới quán thì đây chính là sản phẩm thay thế bạn đang tìm kiếm.
Với cà phê BILILUX 4 trong 1 trên tay bạn chỉ cần thêm một bình nước sôi, dù ở đâu, bất cứ khi nào bạn cũng được nhâm nhi tận hưởng hương vị  hòa quyện béo ngậy, thơm ngon tinh khiết của cà phê phin.
Cà phê 4 in 1 BILILUX được sản xuất từ những hạt cà phê Arabica và Robusta hảo hạng, hương vị thuần khiết, không chất độn, không hóa chất, không hương vị nhân tạo.


 HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CÀ PHÊ 4 IN 1

Tiện lợi nhưng vẫn cần bạn pha đúng cách.

ca phe 4 in 1
Pha một ly cà phê sữa thơm ngon theo kiểu truyền thống khá là lích kích, nhiêu khê. Sản phẩm Kiểu Mới này đã giản đơn, thuận tiện cho bạn rất nhiều nhưng vẫn còn  một sốyếu tố căn bản nhất thiết bạn phải tuân theo:Thời gian và Mức nước.
Thời gian là yếu tố quan trọng nhất vì ở đây ta dùng cà phê xay pha phin nên giống như khi pha phin, cà phê cần thời gian để ngấmthi gian càng dài ly cà phê càng đậm.(ngược với cà phê hòa tan- tan nhanh nhưng hương vị không còn hấp dẫn do chiết xuất ở nhiệt độ trên dưới 200 độ C).
Mức nước có thể thay đổi đôi chút tùy theo sở thích uống đậm nhạt nhưng để có một ly cà phê truyền thống cần dùng khoảng 75 ml.
Chi tiết cách pha:
+ Dỗ bao 1-2 cái cho túi lọc bên trong tụt xuống sát đáy, cắt miệng bao cẩn thận tránh làm rách túi lọc bên trong.
+ Đổ tất cả bột và túi lọc vào ly có đường kính khoảng 6-7 cm là vừa, nhỏ quá sẽ khó khuấy.Dùng ly có nắp đậy sẽ tốt hơn, cà phê sẽ nóng lâu hơn (nhất là vào mùa rét)
+ Châm khoảng 75 ml nước 95 độ C (Nếu bạn dùng ly có đường kính khoảng 7 cm thì độ cao mực nước khoảng 3 cm tính từ đáy ly). Nếu còn không khí bên trong túi lọc, dùng muỗng ép nhẹ vào thành ly cho khí thoát ra, khuấy độ 10 vòng (nên đặt muỗng vào chỗ nhiều nước, dùng muỗng kéo cho nước quay tròn, không chọc vào túi lọc tránh làm bục túi do túi lọc làm từ giấy, tuy có dai hơn giấy thường nhưng không phải là vật liệu bền chắc).
+ Chờ cho cà phê ngấm:
cà phê 4 in 1
* Với phụ nữ, người nghiêng về ngọt dịu: khoảng 5-6 phút.
* Với người thích vị hài hòa: khoảng 7-10 phút
* Với người ưa thích đậm đà 15 phút hoặc hơn.
+ Khuấy thêm khoảng 50 vòng (~30-35 giây).
Để càng lâu càng đậm vị cà phê xay, phù hợp cho nhâm nhi, nửa giờ hoặc hơn.
cà phê 4 in 1
THẬT ĐƠN GIẢN. Chỉ qua vài lần là bạn sẽ quen. Cũng chỉ cần vài lần là bạn đã có đủ kinh nghiệm để tìm cho mình mc nước và thi gian ngâm phù hợp với sở thích riêng của mình. Sự lựa chọn giành cho bạn.
  Với Bililux bạn đang trở về với thiên nhiên.

Nguồn: http://bililux.com/product/ca-phe-xay-uong-lien-4-trong-1-bililux/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét