Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Cà phê nguyên chất Bililux

Thưởng thức ly cà phê mỗi sớm mai là sự khởi đầu vô cùng thú vị và tuyệt vời. Hương vị ngọt đắng của cà phê giúp tinh thần hứng khởi và tỉnh táo hơn. Tuy nhiên lựa chọn được thương hiệu cà phê nguyên chất là điều không hề dễ dàng, khi ngày càng có nhiều loại cà phê bị thêm thắt chất độn, pha trộn các loại hóa chất.
Hầu hết các thương hiệu cà phê đều quảng cáo là 100% nguyên chất. Nhưng tại Việt Nam, trong quá trình sản xuất, để tạo mùi hương thu hút, tăng thời hạn sử dụng, tiết kiệm chi phí, nhiều nhà sản xuất đã trộn lẫn các chất độn như đậu nành, bắp, các chất hóa học, chất tạo hương…Do đó, để mua được loại cà phê thật sự nguyên chất, thật sự tự nhiên, đòi hỏi bạn phải chịu khó quan sát.


Cà phê uống liền nguyên chất khi pha với nước nóng thường có màu nâu thẫm chứ không phải màu đen đậm, nước cà phê trong chứ không đục.

cà phê nguyên chất Bililux
Để kiểm tra, bạn dùng một ly thủy tinh chứa nước lọc, sau đó đổ bột cà phê vào quan sát. Nếu bột cà phê tan nhanh thành từng mảng và nhanh chóng chìm xuống đáy ly, đó là bột cà phê đã được pha trộn cùng bột bắp và bột đậu nành. Ly nước sẽ nhanh chóng có màu đen sẫm, đục. Ngược lại, nếu sau khi cho bột cà phê vào trong ly mà thấy bột cà phê nổi, tan cực chậm, thì đó là cà phê nguyên chất. Nước trong ly sẽ có màu vàng cánh gián, trong.
Thêm một điểm nữa để có thể phân biệt là phê nguyên chất khi pha sẽ có bọt li ti, nổi dày đặc trên bề mặt, tuy nhiên lớp bọt này tan rất nhanh. Còn cà phê có thêm thắt chất độn hoặc chất hóa học, có thể tạo bọt rất đẹp, bong bóng lớn, nhìn dưới ánh sáng bọt này bắt sáng óng ánh và rất lâu xẹp xuống.
Với sản phẩm cà phê rang xay uống liền 4 trong 1 Bililux của Công ty CP Thực phẩm Bililux, bạn chẳng cần mất thời gian, công sức thực hiện các phép thử nhiêu khê để chọn ra loại cà phê nguyên chất nữa. Cà phê 4 trong 1 Bililux được làm hoàn toàn từ các hạt cà phê thiên nhiên, không hề có thêm chất phụ gia hay các hóa chất dùng để tạo hương, bảo quản như các sản phẩm thông thường.
Kiên định với mục tiêu để người Việt được thưởng thức cà phê sạch-thật-tự nhiên, phần nguyên liệu sản xuất ra cà phê Bililux được chăm chút rất kỹ lưỡng và cẩn trọng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hạt cà phê Arabica và Robusta hảo hạng. Sau khi được ngâm trong nước nóng, sản phẩm này cho ra ly cà phê màu cánh gián đúng chuẩn cà phê thật, và hương vị thì hòa quyện béo ngậy, thơm ngon tinh khiết như hơi thở của tự nhiên.
Nguồn:http://bililux.com/nhan-dien-ca-phe-nguyen-chat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét