Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bùi Xuân Thoa và thương hiệu cà phê sạch

Hẳn bạn đã nghe, đã thấy, đã đọc chuyện về thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn nhiều đến mức chán chường và mệt mỏi. Ngay cả ly cà phê ta uống mỗi sớm mai cũng chưa chắc đã an toàn.
Chúng tôi không muốn bạn nghe thêm bất cứ trường hợp cà phê bẩn nào nữa. Chúng tôi chỉ muốn kể cùng bạn câu chuyện về một doanh nhân giữa tình trạng vàng thau lẫn lộn vẫn không vì lợi nhuận mà từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, vẫn luôn theo đuổi mục tiêu đưa cà phê thật đến tay người tiêu dùng Việt, dẫu biết con đường mình đi sẽ gian nan hơn, tốn kém hơn, khó khăn hơn gấp bội.


Chúng tôi đang muốn nói đến ông Bùi Xuân Thoa và thương hiệu cà phê sạch 4 trong 1 Bililux.

Bùi Xuân Thoa và tâm huyết cà phê sạch
Được biết đến như một trong những trụ cột của thương hiệu Vinacafé Biên Hòa trong suốt hàng chục năm, gắn bó từ những ngày chỉ là một nhà máy chế biến cà phê rang xay chỉ có vài chục công nhân đến khi trở thành một thương hiệu mạnh – niềm tự hào của Việt Nam trong ngành cà phê chế biến với doanh số hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.
Năm 2010, ông nghỉ việc ở Vinacafé sau nhiều năm gắn bó với tôn chỉ “hương vị của thiên nhiên”, góp phần đưa Vinacafé trở thành nhãn hàng gắn liền với cà phê sạch. Nhớ nghề, ông lại thành lập Công ty cổ phần thực phẩm Bililux, tiếp tục say mê chế biến, giới thiệu sạch đến người tiêu dùng.
Sản phẩm cà phê xay uống liền 4 trong 1 Bililux do ông Bùi Xuân Thoa và các cộng sự sáng tạo nên là loại cà phê rang xay uống liền hoàn toàn tinh sạch, có thành phần là những hạt cà phê Arabica và Robusta hảo hạng, không hề có chất độn, không hóa chất, không hương vị nhân tạo. Nhờ vậy, loại cà phê này mang hương vị thuần chất, tự nhiên, không pha tạp.

Thương hiệu cà phê sạch Bililux
Tại Việt Nam, trong quá trình sản xuất cà phê, để đối phó với các yếu tố, như: tạo hương thơm, bảo quản lâu, giảm chi phí… rất nhiều nhà sản xuất đã chọn cách thêm thắt phụ gia vào sản phẩm. Cách làm này dĩ nhiên mang lại nguồn lợi nhuận lớn nhưng lại khiến vị cà phê bị méo mó, không còn vẹn nguyên hương vị ban đầu.
Không chạy theo lợi nhuận, chỉ kiên định theo giá trị mà mình đã đặt ra ngay từ đầu, sản phẩm cà phê xay uống liền 4 trong 1 Bililux của doanh nhân Bùi Xuân Thoa trước sau luôn là cà phê sạch, cà phê thật. Sản phẩm là tâm huyết của một người yêu cà phê, mong mỏi người Việt Nam được sử dụng cà phê thứ thiệt, sản phẩm còn chứa đựng ước muốn trả lại giá trị thật cho những giot mồ hôi, cho công sức vô bờ của những người nông dân quanh năm tưới tiêu, chăm bẵm từng nhánh cây.
Hi vọng câu chuyện về doanh nhân xem việc sản xuất cà phê sạch là niềm vui, là đam mê của mình, và vẫn vững tin theo đuổi đam mê đến cùng sẽ khiến bạn an lòng. Hi vọng bạn nhận ra rằng tại Việt Nam vẫn còn những người kinh doanh lương thiện, tâm huyết, và hi vọng lúc cần cà phê sạch, bạn sẽ nhớ đến cà phê rang xay uống liền 4 trong 1 Bililux.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét